How ดูดไขมัน can Save You Time, Stress, and Money.

Wiki Article

ส่วนเรื่อง ดูดไขมันราคาเท่าไหร่? ดูดไขมันทั้งตัวราคาเท่าไหร่? หรือ ดูดไขมันเหมาทั้งตัวราคาเท่าไหร่?

พร้อมให้คำปรึกษาลูกค้า โดยทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์ ติดตามผลหลังการรักษาทุกเคส

เครื่องมือและอุปกรณ์ที่ใช้ จะได้รับการฆ่าเชื้อทั้งก่อนและหลัง

คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

ลงทะเบียนปรึกษาฟรี การเข้ามารับบริการที่คลินิก

ผลงานของนพ.ยงเกียรติ ธนะเจริญพาณิชย์ ดูดไขมันหน้าท้องที่เมโกะคลินิก แก้ไขปัญหาไขมันส่วนเกินที่ลดยาก

แม้การดูดไขมันจะทำให้มีสัดส่วนที่เล็กลง และมีรูปร่างที่ผอมลง แต่ก็ไม่ใช่การลดน้ำหนักอย่างที่หลาย ๆ คนคิดนะครับ การดูดไขมันในปัจจุบันมีความเสี่ยง และมีความอันตรายน้อยมาก หากเราเลือกคลินิกดูดไขมันที่ได้มาตรฐาน มีห้องผ่าตัดที่ปลอดเชื้อ และมีวิสัญญีแพทย์ คอยเฝ้าระวังอาการอย่างต่อเนื่อง (สำหรับการดูดไขมันแบบวางยาสลบ) สำหรับใครที่อยากรู้วิธีเลือกคลินิกแบบปลอดภัยได้มาตรฐาน

เทคนิค ขั้นตอนของการดูดไขมัน ของอิสสวีร์ คลินิค

นวดกระชับเหนียง สลายไขมันเหนียง เป็นอีกหนึ่งวิธีที่หลาย ๆ คนเคยลองมาแล้ว เป็นการใช้พลังงานคลื่นความถี่วิทยุ สร้างพลังงานความร้อน และส่งความร้อนลงไปที่ใต้ผิว เพื่อทำให้กระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจน และผิวจะค่อย ๆ กระชับตัวลง การนวดกระชับเหนียง มีข้อดีคือไม่ต้องมีแผล ไม่ต้องพักฟื้น มีความปลอดภัย ส่วนข้อเสียคือ ใช้เวลานานกว่าเหนียงจะมีขนาดเล็กลง และถ้าเลือกใช้เครื่องนวดกระชับที่ผิด อาจทำให้เกิดปัญหาผิวไหม้ได้ โดยเฉพาะเครื่องนวดที่มีราคาถูก

เสียเลือดน้อย ฟื้นตัวเร็ว และปลอดภัย

เนื่องจากการทำนั้น คือการนำไขมันจำนวนมาก ออกไปภายในเวลารวดเร็ว ดังนั้นการเกิดอาการบวม ช้ำ เขียว จึงเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นได้ แต่จะมากหรือน้อยเพียงใด ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

การดูดไขมันด้วยวิธีนี้มีความปลอดภัยสูง วิธีนี้ยังสามารถใช้ได้แทบทุกส่วนของร่างกายเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็น หน้าท้อง สะโพก ใต้คาง หรือแม้กระทั่งโหนกบริเวณหลังต้นคอ และหลังจากดูดเสร็จ ก็แทบจะไม่มีแผล หรือ มีอาการบวมอะไรเลย

การดูดไขมันหน้าท้องจะมีข้อจำกัดอยู่บ้าง เช่น หน้าท้องส่วนที่ดูดไขมันได้ และดูดไขมันไม่ได้ อธิบายให้ฟังเข้าใจง่ายๆ ดังนี้ หน้าท้องจะประกอบด้วยชั้นไขมันและชั้นกล้ามเนื้อเรียงซ้อนกัน ไล่ไปตั้งแต่ ไขมันใต้ชั้นผิว > กล้ามเนื้อหน้าท้อง > more info ไขมันช่องท้อง 

การดูแลตัวเองหลังจากผ่าตัดถุงใต้ตา

Report this wiki page